Nhìn lại 15 năm hình thành và phát triển, Skymond Luxury - Thương hiệu thiết kế trang sức Platin hàng đầu Việt Nam đã kiên định với một sứ mệnh đầy thách thức: thay đổi thói quen sử dụng trang sức truyền thống của người Việt, kiến tạo một văn hóa mới với dòng trang sức Platin (Platinum) quý hiếm mang sắc trắng thời thượng.

Hành trình này không hề bằng phẳng. Trong bối cảnh thị trường chỉ tập trung vào vàng tích trữ, Skymond Luxury đã tạo ra một hướng đi riêng, đưa kim loại quý hiếm nhất thế giới vào cuộc sống hàng ngày, giúp khách hàng tìm kiếm trang sức phù hợp với phong cách hiện đại và đẳng cấp. Bài viết này sẽ cùng nhìn lại những dấu ấn đột phá của Skymond Luxury trong suốt 15 năm qua.
2.1. Lựa chọn khác biệt: Khởi đầu đầy "chông gai" của Skymond Luxury
-large.webp)
Quyết định phát triển dòng sản phẩm Platin của CEO Skymond Luxury Đào Văn Hùng là một bước đi đầy táo bạo và mạo hiểm. Thời gian đầu, đa số người Việt Nam còn chưa biết về Platin, thậm chí còn nhầm lẫn về khái niệm, cho rằng Platin và Vàng trắng là một.
Để thay đổi quan niệm sâu sắc này là một thử thách khổng lồ. Skymond Luxury đã phải nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc truyền thông, giáo dục thị trường về sự khác biệt vượt trội: Platin là kim loại quý nguyên chất, bền bỉ và không bị phai màu như Vàng trắng.
2.2. Vì sao giới doanh nhân thích sở hữu trang sức Platinum (Bạch Kim) - Kim Cương

Tuy nhiên, bằng những chiến lược và tầm nhìn đúng đắn, Skymond Luxury đã dần thổi một làn gió mới – trang sức Platin đính Kim cương vào thị trường Việt Nam. Chất liệu Platin mang lại vẻ đẹp tinh tế, sang trọng ngầm, không phô trương nhưng thể hiện đẳng cấp vượt trội, là lựa chọn phù hợp với giới doanh nhân thành đạt và người nổi tiếng.
Sự bền bỉ, hiếm có của Platin đã khiến nó trở thành biểu tượng phù hợp nhất cho lời hứa và cam kết vĩnh cửu.
3.1. Dấu ấn tại thị trường trang sức Việt Nam

Với sự nỗ lực và sáng tạo hết mình, đội ngũ Skymond liên tục ra mắt các bộ sưu tập đột phá, thể hiện khả năng "dung hòa xu hướng hiện đại của thế giới với nét truyền thống của Việt Nam" trong giai đoạn từ 2016 - 2025.
Các BST như Make Wings For Love, Sunshine Love, Platinum Queen, White Wall, White Elegant, The Eternity, Spring Garden và Shining Love đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng, đồng thời nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn và chuyên gia trong ngành.

Ghi nhận của chuyên gia: Ông Đinh Nho Bảng - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội kinh doanh vàng Việt Nam, đã ghi nhận sự phát triển và thành công của Skymond Luxury trong 12 năm qua. Việc tập trung trọng tâm vào hai dòng sản phẩm Platin và Vàng trắng đã ghi lại dấu ấn khác biệt, độc đáo, đem đến sự mới lạ, táo bạo tại thị trường trang sức Việt Nam.
3.2. Skymond Luxury - Thương hiệu thiết kế trang sức Platin hàng đầu Việt Nam

Sự công nhận đã được khẳng định bằng giải thưởng danh giá. Cuối năm 2019 đầu năm 2020, Hội Kim hoàn Đá quý Việt Nam đã trao tặng danh hiệu “Thương hiệu Đẳng cấp - Uy tín” cho SKYMOND - đơn vị đi đầu về “thiết kế trang sức Platin” tại Việt Nam.
Với đội ngũ sáng tạo thiết kế lên ý tưởng táo bạo, sản phẩm trang sức, đặc biệt là nhẫn cưới Platin, dần trở nên phổ biến hơn với giới trẻ và trở thành lựa chọn phù hợp của giới doanh nhân thành đạt.

Trong 15 năm qua, Skymond Luxury đã từng bước vươn tới các thị trường quốc tế khó tính như Pháp, Iceland, Cộng hòa Séc, Hàn Quốc, Nhật Bản,… bằng dòng sản phẩm chủ lực là trang sức Platin đính Kim cương tự nhiên.
Theo đánh giá của các chuyên gia trong ngành, đây là hướng đi chiến lược đúng đắn, góp phần nâng tầm vị thế của ngành Kim hoàn Đá quý Việt Nam trên trường quốc tế. Việc sử dụng trang sức Platin và Kim cương đã trở thành xu hướng thời trang toàn cầu để thể hiện đẳng cấp một cách tinh tế, sang trọng.
Skymond Luxury không chỉ bán trang sức mà còn bán một phong cách sống, một bộ nhận diện thương hiệu cá nhân phù hợp với sự vận động của thời trang thế giới, mang lại giá trị bền vững và tính thẩm mỹ cao cho người Việt.